Ban hành Quy chế hoạt động Trang thông tin điện tử tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Văn phòng UBND tỉnh ban hành Quyết định Quy chế hoạt động Trang thông tin điện tử tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (Quyết định số 256/QĐ-VP ngày 25/12/2024).
Ảnh: Giao diện Trang thông tin điện tử tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Theo Quy chế hoạt động Trang thông tin điện tử tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, Quy chế gồm 5 Chương, 15 Điều.
Trong đó, chức năng, nhiệm vụ của Trang thông tin điện tử (TTĐT) tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: là Trang TTĐT tích hợp thông tin liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh. Ban Biên tập của Trang TTĐT tiếp công dân làm đầu mối quản lý các hoạt động của Trang TTĐT tiếp công dân.
Trang TTĐT tiếp công dân có chức năng tổ chức, quản lý, cung cấp, công bố thông tin chính thống về hoạt động tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên môi trường mạng.
Đỗ Hoạt