Nhảy đến nội dung
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Chế độ ban đêm In trang Xuất PDF Đọc nội dung
-A A +A

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính

Sáng ngày 08/10/2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho các đồng chí là công chức, viên chức của các sở, ban ngành, đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Tới dự có đồng chí Phạm Hùng Trường, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm.

 

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Hùng Trường, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nhấn mạnh, hội nghị tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa năng lực, nghiệp vụ của công chức, viên chức của các sở, ban ngành, đảm bảo thực hiện đầy đủ, kịp thời các nhiệm vụ được phân công, qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính. Đồng chí đề nghị công chức, viên chức tại buổi tập huấn nghiêm túc nghiên cứu tài liệu, dành thời gian trao đổi, thảo luận những nội dung trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để buổi tập huấn đạt hiệu quả cao nhất.

 

Báo cáo viên truyền đạt các nội dung tại buổi tập huấn

 

Tại hội nghị các đồng chí đang làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh được các báo cáo viên truyền đạt, phổ biến các chuyên đề chính tập trung vào việc phổ biến nhiệm vụ của công chức, viên chức làm nhiệm vụ tại bộ phận “một cửa” như: các quy định trong thực hiện nghiệp vụ giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, kỹ năng thực hiện TTHC theo cơ chế “4 tại chỗ” tại trung tâm; kỹ năng sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Lạng Sơn; kỹ năng xử lý tình huống trong quy trình thực hiện giải quyết TTHC; kỹ năng giao tiếp, tác phong làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp./.

 

Bích Diệp