Nhảy đến nội dung
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Chế độ ban đêm In trang Xuất PDF Đọc nội dung
-A A +A

Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công

Ngày 02/10/2021, Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) tỉnh tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành làm việc tại Trung tâm. Đồng chí Phạm Hùng Trường, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc TTPVHCC dự và chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Hùng Trường, Chánh Văn phòng UBND tỉnh nhấn mạnh, TTPVHCC tỉnh là nơi tiếp nhận giải quyết TTHC, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh, do đó đây phải thực sự là môi trường chuyên nghiệp, thu hút được sự quan tâm, hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Để tiếp tục nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ, đồng chí đề nghị, cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành làm việc tại Trung tâm tập trung lắng nghe, tiếp thu những kiến thức, nội dung, kỹ năng mà các báo cáo viên trình bày. Đồng thời, đề nghị các báo cáo viên đi thẳng giải đáp những vấn đề, những khó khăn vướng mắc mà cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp giải quyết TTHC tại Trung tâm quan tâm.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được tiếp thu những các kỹ năng về tiếp nhận và giải quyết TTHC tại Trung tâm; kỹ năng sử dụng Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Lạng Sơn và thực hiện các bước nộp hồ sơ, thanh toán trực tuyến; hướng dẫn thực hiện Quy trình 4 tại chỗ.

 

Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao năng lực, nghiệp vụ của cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành làm việc tại Trung tâm, đảm bảo thực hiện đầy đủ, kịp thời các nhiệm vụ được phân công. Kịp thời bổ sung những kỹ năng cần thiết về nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong tiếp nhận giải quyết TTHC và môi trường mạng tại Trung tâm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC.

 

Khánh Ly